Luật sư tranh tụng

27/12/2021  

Thực hiện dịch vụ pháp lý trong vụ việc tranh tụng, Công ty chúng tôi sẽ đưa ra đường lối và phương thức thực hiện cụ thể đảm bảo tốt nhất cho quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.

Thực hiện dịch vụ pháp lý trong vụ việc tranh tụng, Công ty chúng tôi sẽ đưa ra đường lối và phương thức thực hiện cụ thể đảm bảo tốt nhất cho quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng. Nhanh chóng, hiệu quả, đúng pháp luật là ba tiêu chí nền tảng mà chúng tôi luôn ưu tiên hàng đầu trong quá trình thực hiện tranh tụng. Kỹ năng và bề dày lịch sử của chúng tôi đã phục vụ một cách thành công cho khách hàng trong một loạt các lĩnh vực: Dân sự, hình sự, đất đai, kinh doanh thương mại, lao động, hôn nhân và gia đình, đầu tư, doanh nghiệp…

 
Luật sư Nghệ An Hà Tĩnh hiểu về tác động và ý nghĩa sâu sắc của các vụ tranh tụng đối với quý khách hàng. Mỗi một vụ tranh tụng có thể mang ý nghĩa bước ngoặt hoặc thay đổi cả một đời người. Chúng tôi cũng đã được may mắn cùng đồng hành với khách hàng trong vô vàn vụ việc, có nhiều niềm vui nhưng cũng không ít những giọt nước mắt. Mỗi vụ việc trải qua là một câu chuyện mới, một hành trình mới mà ở đó chúng tôi được lắng nghe, được chia sẻ và mang đến lẽ phải, sự công bằng đến cho mọi người.
 
 
Dịch vụ Luật sư – Tranh tụng của Văn phòng Luật sư Nghệ An Hà Tĩnh  hỗ trợ Quý khách hàng bao gồm nhưng không giới hạn những nội dung công việc sau: 
 

- Nghiên cứu hồ sơ vụ việc do khách hàng cung cấp;

- Tư vấn pháp lý liên quan đến nội dung yêu cầu của khách hàng;

- Tư vấn, soạn thảo công văn trao đổi, phúc đáp với Bên thứ ba;

- Đại diện quý Khách hàng gặp mặt, làm việc trực tiếp với Bên thứ ba;

- Soạn thảo hồ sơ khởi kiện theo yêu cầu của khách hàng;

- Soạn thảo các văn bản cần thiết phục vụ quá trình tố tụng;

- Đại diện khách hàng, tham gia tố tụng tại Toà án với tư cách Luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng trong quá trình hòa giải, xét xử sơ thẩm, phúc thẩm;

- Hỗ trợ khách hàng làm thủ tục Giám đốc thẩm, Tái thẩm tại Toà án.

Nếu bạn cần thêm thông tin chi tiết các Dịch vụ pháp lý của Công ty về những vấn đề Tranh tụng, xin vui lòng liên hệ với Luật sư của chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

 
CÔNG TY LUẬT SƯ UY TÍN TẠI NGHỆ AN, HÀ TĨNH
VĂN PHÒNG LUẬT SƯ TÂM VŨ
Trụ sở Số 01, ĐƯỜNG sIÊU hẢI, PHƯỜNG cỬA nAM, THÀNH PHỐ vINH, TỈNH NGHỆ aN
Điện thoại: 0989 45 56 73
Website: http://luatsungheanhatinh.com/
Uy tín- Tận tâm- bảo vệ lợi ích tôi đa cho bạn
 
Tags: Luật sư tranh tụng, luật sư nghệ an hà tĩnh, luật sư nghệ an, tư vấn luật nghệ an
Facebook chat